KIA Motors | KIA Đống Đa

Thông điệp thương hiệu

KIA sẽ cho bạn thấy sức mạnh tạo nên sự bất ngờ với những trải nghiệm năng động và thú vị vượt xa mong đợi.

The Power to Surprise

kia1

Thương hiệu toàn cầu tốt nhất

Giá trị thương hiệu của Kia Motors luôn tăng trưởng ổn định kể từ khi lọt vào danh sách 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu vào năm 2012. Tính đến năm 2017, giá trị của thương hiệu KIA đạt con số 6,7 tỷ USD, tăng 6% so với năm trước và được xếp hạng 69 trong số những thương hiệu tốt nhất toàn cầu.
Từ năm 2005, KIA tiếp tục khẳng định sức mạnh thương hiệu với khẩu hiệu “The Power to Surprise”. KIA luôn nỗ lực không ngừng trong việc phát triển sản phẩm, kinh doanh, dịch vụ và hoạt động khác nhằm đem giá trị tốt nhất đến với khách hàng.

 

Nhịp điệu khác biệt 

Với sự vươn mình phát triển mạnh mẽ của thương hiệu, KIA chính là một nhịp đập mới cho ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Như giai điệu, như làn gió chạm vào trái tim của bạn, KIA không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng một cuộc sống mới mẻ và thú vị hơn mỗi ngày.
 

 

 

TRIẾT LÝ THIẾT KẾ

Khi sự đơn giản, tinh tế từ những nét vẽ thẳng lên ngôi

 

Sự đơn giản của từng nét vẽ thẳng là một trong những giá trị cốt lõi trong ngôn ngữ thiết kế của KIA. Nét vẽ thẳng là hình ảnh tượng trưng cho sự chính xác và sự khác biệt, được phản ánh lại thông qua “các tác phẩm” của đội ngũ thiết kế. Mọi nỗ lực của KIA đều nhằm hướng đến xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với các khách hàng thông qua thiết kế tinh tế và sắc sảo ở các chi tiết nội thất, ngoại thất trong từng mẫu xe. Dựa trên kinh nghiệm, các thiết kế của KIA hội tụ ưu điểm từ các thương hiệu, đồng thời luôn mang các yếu tố khó có thể tìm thấy trên những mẫu xe khác.

 

 

Thiết kế mang đậm thương hiệu KIA

About Image

 

Tại KIA, thiết kế không đơn thuần chỉ là tạo ra hình dáng hay những điểm nhấn ấn tượng cho các mẫu xe mà còn truyền tải được tinh thần trẻ trung và khác biệt của thương hiệu đến với khách hàng. Dựa trên tinh thần đó, mục tiêu quan trọng nhất của KIA là hướng đến sự hoàn hảo, độc nhất và tính thẩm mỹ trong thiết kế. Cùng với chiến lược đem đến giá trị tốt nhất cho khách hàng, các mẫu xe mới của KIA luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng và đem đến những mẫu xe với thiết kế ấn tượng, chất lượng và đầy cảm xúc.

 

Thiết kế biểu tượng của Kia

KIA đã tạo ra những biểu tượng độc nhất và đầy cuốn hút như mặt la – zăng “mũi hổ”, đèn pha hay logo thương hiệu,… Giờ đây, những biểu tượng này đã trở thành vẻ đẹp và dấu ấn riêng của thương hiệu KIA, đem lại ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.